Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

HFIC tiếp lửa cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa TPHCM

Thứ hai, 09/05/2016 13:34 GMT
Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM (HFIC) đã trao tặng học bổng cho sinh viên trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG – HCM với trị giá 200 triệu đồng và thưởng nóng 100 triệu đồng cho các sinh viên của trường đạt giải thưởng cao trong các kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc năm nay vào chiều ngày 07/5/2016.
 
Lãnh đạo HFIC trao hỗ trợ cho ĐH Báck Khoa TPHCM
 
Tham dự buổi lễ có ông Phạm Phú Quốc – Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư tài chính nhà nước TP.HCM (gọi tắt là HFIC); PGS. TS. Huỳnh Thành Đạt – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc thường trực ĐHQG – HCM; PGS. TS. Trần Thiên Phúc – Phó Hiệu trưởng cùng trưởng phó Phòng Ban, Trung tâm của trường.
 
Đội tuyển Toán của trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG – HCM đã xuất sắc đạt 03 giải Nhất môn Đại số, 04 giải Nhì môn Giải tích và 02 giải Nhì môn Đại số, 01 giải Ba môn Đại số tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc năm 2016. Trong hội thi Olympic Hóa học sinh viên toàn quốc lần thứ IX (tháng 4/2016), đội tuyển của trường Đại học Bách Khoa đã xuất sắc đạt giải Nhì toàn đoàn bảng A với 02 giải Nhất và 03 giải Nhì của bảng A; 04 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích của bảng B...
 
Tại buổi lễ, ông Phạm Phú Quốc – Tổng Giám đốc HFIC đã có phần giao lưu với sinh viên trường về nội dung đầu tư tài chính trong giai đoạn hiện nay. Được biết, HFIC đã phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM sáng lập ra “Quỹ đầu tư khởi nghiệp và sáng tạo TP.HCM” với nguồn vốn ban đầu là 30 tỷ đồng và trong giai đoạn 2016 – 2020 khoảng 100 tỷ đồng. HFIC  cũng là nhà bảo trợ chuyên môn cho các dự án khởi nghiệp của thanh niên Thành phố tham dự cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel.
 
Nguồn: Phòng KHNCPT

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN