Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin Kinh tế - Tài chính

Xã hội hóa các cầu vượt dành cho người đi bộ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ tư, 22/10/2014 20:29 GMT
Sở Giao thông vận tải phối hợp Sở Quy hoạch Kiến trúc và Sở Văn hóa Thể thao Du lịch cùng thực hiện Đề án xã hội hóa các cầu vượt dành cho người đi bộ tại TP.HCM.
Trong tháng 10/2014, Sở Giao thông vận tải đã xin chủ trương của Ủy ban nhân dân Thành phố về xã hội hóa đầu tư xây dựng các cầu vượt dành cho người đi bộ trên địa bàn Thành phố. Trong thời gian tới, sau khi Ủy ban nhân dân thành phố cho phép ghi vốn, Sở Giao thông vận tải sẽ phối hợp cùng Sở Quy hoạch Kiến trúc, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch để thực hiện Đề án xã hội hóa các cầu vượt dành cho người đi bộ theo đúng nội dung chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố .
 

 

                       Cầu vượt dành cho người đi bộ trên đường
                                               Phạm Văn Đồng TP.HCM
 
Cụ thể như sau:

-Nghiên cứu quy hoạch hệ thống các cầu vượt dành cho người bộ hành tại những vị trí cần thiết, tổ chức thẩm định phê duyệt theo quy định để có cơ sở triển khai thực hiện bằng hình thức xã hội hóa đầu tư hàng năm.
 
-Xây dựng các tiêu chí phù hợp để đưa ra tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư kết hợp quảng cáo thương mại đối với từng công trình cụ thể. Nội dung, hình thức quảng cáo phải tuân thủ Luật Quảng cáo, các quy định hiện hành về quảng cáo và phải đưa vào ràng buộc trong hồ sơ mời thầu.
 
-Kinh phí dự kiến: 800.000.000 đồng. Thời gian hoàn thành dự kiến: Quý III năm 2015.

Nguồn: www.sgtvt.hochiminhcity.gov.vn


KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN