Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

HFIC vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2019

Thứ tư, 06/11/2019 15:00 GMT
Chương trình “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức vào ngày 12/10/2019, nhằm quảng bá, tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của Thành phố nhân Kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019). Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM (HFIC) vinh dự được bình chọn và trao tặng danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2019.
Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM; Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch UBMTTQ TPHCM, cùng 500 doanh nhân đại diện các DN đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
 
Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM, đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của đội ngũ DN, doanh nhân trong quá trình xây dựng, phát triển TP.HCM và ông khẳng định: "Đây là những DN tiên phong trong hội nhập quốc tế ở nhiều lĩnh vực từ công nghệ, tài chính, quản trị đến đổi mới sáng tạo, xây dựng thương hiệu, năng suất lao động... Đồng thời, đây là cơ sở ban đầu cho việc hình hình thành các tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô lớn, nguồn lực mạnh, đa ngành nghề và có năng lực cạnh tranh cao. Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển DN, phát huy vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước". Ngoài ra, Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM cũng hy vọng các DN đạt danh hiệu sẽ là động lực để những DN khác phấn đấu noi theo, cùng thành phố hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM là đô thị thông minh, đô thị khởi nghiệp sáng tạo và phấn đấu trở thành trung tâm tài chính của khu vực và quốc tế.

Ông Lâm Hoài Anh - Phó Tổng Giám đốc HFIC vinh dự đại diện HFIC
nhận giải thưởng "Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2019"

Phòng KHNCPT


KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN