Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

Lễ Khởi công Công trình đường giao thông Vĩnh Nguyên và Thầy Ba Lô tại xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Thứ hai, 20/03/2017 13:59 GMT
Công trình đường giao thông Vĩnh Nguyên và Thầy Ba Lô được khởi công xây dựng với tổng vốn đầu tư hơn 30 tỷ đồng, nằm trong thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2016 – 2020 giữa TP.HCM và tỉnh Long An. Dự án được thi công bởi Công ty Cổ phần Công trình Cầu phà TP.HCM, đơn vị thành viên của Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước TP.HCM (HFIC).

 

Ngày 18/3/2017, Lễ khởi công xây dựng công trình giao thông đã diễn ra tại xã Long An, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An với sự tham gia của ông Tất Thành Cang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM, ông Nguyễn Văn Tám – Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM, ông Phạm Phú Quốc – Tổng Giám đốc HFIC, đại diện lãnh đạo tỉnh Long An và các đơn vị tài trợ.

Đường Vĩnh Nguyên có chiều dài 1.946m và đường Thầy Ba Lô có chiều dài 1.707m, kết nối từ quốc lộ 50 đến Đê Trường Long, là trục giao nối liền các ấp đến Trung tâm xã. Hiện trạng mặt đường rất hẹp, mùa mưa thì sinh lầy, mùa nắng thì rất bụi ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và không đáp ứng nhu cầu giao thương, đi lại phát triển sản xuất cho khu vực. Công trình giao thông này được khởi công xây dựng giúp giao thông tại xã được an toàn, thuận lợi , giải quyết nhu cầu thiết thực của người dân, góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


Công trình đường Vĩnh Nguyên và đường Thầy Ba Lô được thiết kế quy mô, mặt đường được lót bê tông xi măng, có hệ thống cống dọc hai bên tuyến, cây xanh và hệ thống chiếu sáng.

Nguồn: P.KHNCPT - HFIC

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN