Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin HFIC

HFIC tổ chức thành công Hội nghị Người đại diện vốn HFIC

Thứ năm, 20/10/2016 11:27 GMT
Ngày 08/10/2016, HFIC đã tổ chức Hội nghị Người đại diện vốn của HFIC năm 2016 với sự tham gia của Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của HFIC và tất cả người đại diện vốn của HFIC tại các doanh nghiệp có vốn góp.
 
  
 Lãnh đạo HFIC chủ trì Hội nghị
Hội nghị gồm có các nội dung:
 
Báo cáo tổng kết công tác đại diện vốn, tuyên dương Người đại diện vốn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
 
Phổ biến những quy định mới liên quan đến công tác đại diện vốn và nội dung Quy chế Người đại diện phần vốn của HFIC;
 
Tọa đàm, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý điều hành doanh nghiệp; kết nối tiềm năng, trao đổi thông tin về cơ hội hợp tác kinh doanh, liên kết giữa các doanh nghiệp trong hệ thống HFIC.
 
  
  Thảo luận kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ Người đại diện vốn
 

HFIC bắt đầu hoạt động với mô hình doanh nghiệp 100% vốn nhà nước từ năm 2010 và bắt đầu thực hiện chức năng đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại các doanh nghiệp được UBND Thành phố Hồ Chí Minh chuyển giao từ năm 2012.
 
  
   Các thành viên tham dự Hội nghị


Với sự phát triển nhanh chóng về quy mô và phạm vi hoạt động của HFIC, công tác đại diện ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát huy năng lực hệ thống để thực hiện nhiệm vụ được UBND Thành phố giao phó. Hội nghị là cơ hội để các Đại diện vốn của HFIC được trao đổi, thảo luận và cập nhật những quy định và kinh nghiệm quý báu nhằm nâng cao hiệu quả công tác.
 
Nguồn: Phòng KHNCPT

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN