Cán bộ, nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh nêu cao tinh thần gương mẫu, chủ động học tập, tìm hiểu, tuân thủ, chấp hành Hiến pháp và pháp luật
Tin Thi Đua

Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng sáu tháng đầu năm 2016 của Khối thi đua 13

Thứ năm, 25/08/2016 08:52 GMT
Nhằm đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và phong trào thi đua khen thưởng sáu tháng đầu năm, ngày 05/8/2016, tại Công ty Cổ phần Long Hậu – Khu Công nghiệp Long Hậu, Khối Thi đua 13 đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 06 tháng đầu năm 2016 của Khối.

Hội nghị đã có sự tham gia của đại diện lãnh đạo và cán bộ phụ trách thi đua của 05 đơn vị thành viên Khối, bao gồm: Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh; Công ty TNHH MTV Dược Sài Gòn; Công ty TNHH MTV Phát triển Công nghiệp Tân Thuận; Công ty TNHH MTV Vàng bạc Đá quý Sài Gòn và Tổng Công ty Công nghiệp In - Bao bì LIKSIN TNHH MTV.

Các đơn vị thành viên thuộc Khối đã thảo luận và thống nhất thông qua nội dung Báo cáo đánh giá sơ kết công tác thi đua khen thưởng sáu tháng đầu năm 2016 của Khối thi đua 13. Trong đó, nhìn chung, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị thuộc Khối tương đối ổn định và đạt được nhiều kết quả khả quan. Đối với công tác thi đua khen thưởng, các đơn vị đều thực hiện nghiêm túc các hoạt động, phong trào thi đua do Khối thi đua và Thành phố phát động. Bên cạnh đó, ở mỗi đơn vị đều triển khai phát động thi đua và tổ chức nhiều hoạt động, phong trào thi đua riêng phù hợp với đặc điểm của từng đơn vị. Tại Hội nghị, các đơn vị cũng thảo luận và thống nhất một số nội dung chính trong Kế hoạch Chương trình hoạt động của Khối trong 06 tháng cuối năm 2016.

Cũng tại Hội nghị, Bà Lưu Thị Hiền – Trưởng bộ phận môi trường – Công ty Cổ phần Long Hậu đã trình bày báo cáo tham luận về bảo vệ môi trường xanh ở các Khu công nghiệp, chủ đề: “Quá trình xây dựng Khu Công nghiệp Long Hậu - Định hướng Khu Công nghiệp Xanh”. Các đơn vị đã thảo luận, tìm hiểu và học tập kinh nghiệm về các hoạt động quản lý môi trường trong sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Long Hậu như việc xử lý và tái sử dụng nước thải, phân loại rác tại nguồn và sử dụng hiệu quả tài nguyên năng lượng cũng như việc xây dựng định hướng phát triển bền vững và tương lai xanh cho Khu công nghiệp. Kết thúc buổi báo cáo và thảo luận, các đơn vị đã tham quan thực địa tại các mô hình: Nhà máy xử lý nước thải; Nhà máy sản xuất nước tinh khiết và Khu lưu trú cho công nhân và chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Long Hậu. 

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Lãnh đạo và cán bộ phụ trách thi đua của các đơn vị thuộc Khối thi đua 13
tham dự Hội nghị sơ kết Công tác thi đua khen thưởng sáu tháng đầu năm 2016 của Khối

 

  
Ông Nguyễn Thanh Liêm – Phó Tổng Giám đốc
Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng HFIC chủ trì Hội nghị

 

 
Lãnh đạo và các cán bộ phụ trách thi đua các đơn vị cùng thảo luận các nội dung trong Hội nghị


 Bà Lưu Thị Hiền -  Trưởng bộ phận môi trường – Công ty Cổ phần Long Hậu
trình bày báo cáo tham luận về bảo vệ môi trường xanh ở các Khu công nghiệp,
chủ đề: “Quá trình xây dựng Khu Công nghiệp Long Hậu - Định hướng Khu Công nghiệp Xanh”

 

 
  
 Tham quan Nhà máy sản xuất nước tinh khiết tại Khu Công nghiệp Long Hậu

 

 
Tham quan mô hình  Khu lưu trú cho công nhân và chuyên gia làm việc tại Khu công nghiệp Long Hậu

Nguồn: Phòng QTNNL -HFIC

KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN